Gây ấn tượng mạnh với văn phòng thiết kế sáng tạo

2015-03-23 14:21

Còn gì tuyệt vời hơn nếu văn phòng của bạn để lại ấn tượng tốt khiến khách hàng muốn quay lại lần nữa?

 

Khi thiết kế nội thất văn phòng, đừng nghĩ rằng bạn chỉ hướng đến công ty, nhân viên, mà hãy nghĩ đến cảm nhận của khách hàng khi họ đến văn phòng mình. Đặc biệt nếu công ty bạn kinh doanh về nội thất thì việc này không những khẳng định trình độ chuyên môn của đội ngũ thiết kế mà còn tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Tất nhiên để tạo được ấn tượng như thế, văn phòng của bạn cần phải có sự khác biệt so với những văn phòng khác.

Trước hết hãy tạo cho công ty mình một slogan độc đáo và đặt ở ngay quầy tiếp tân cùng với tên công ty. Ví dụ như slogan của Nội thất Fami : We know your style - “ Chúng tôi biết phong cách của bạn “.

 

 

 

Không gian văn phòng có thể sử dụng những màu sắc đặc trưng của công ty, đối với chúng tôi, màu trắng và xanh là màu chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự hoàn hảo, màu xanh mang ý nghĩa thấu hiểu, hoàn toàn phù hợp với slogan.

 

Về đồ nội thất, chắc chắn chúng ta nên sử dụng những sản phẩm của chính mình như bàn làm việc, ghế văn phòng dành cho nhân viên hay bàn tủ giám đốc, ghế da cao cấp, sang trọng dành cho người lãnh đạo. Một công đôi việc, mọi người vừa có thể trải nghiệm, đánh giá và đưa ra nhận xét về những điểm tốt hay chưa tốt của sản phẩm, vừa có thể trưng bày để khách hàng có thể tận mắt nhìn những bộ bàn ghế, tủ tài liệu... mà mình đã lựa chọn trên website.

 

 

 

Ngoài ra, chúng ta có thể bổ sung một số yếu tố khác như cây cảnh văn phòng khiến không gian bớt ngột ngạt hơn, giúp nhân viên hòa mình vào thiên nhiên, giảm thiểu những tác động xấu đến sức khỏe cũng như tăng hiệu quả công việc. Sơn trang trí cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi thiết kế văn phòng, nhất là vào mùa hè, có thể làm dịu mát, tiết kiệm năng lượng…

 

Ấn tượng đối với khách hàng tất cả đều phụ thuộc vào điểm nổi bật của văn phòng, hãy đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo để có một văn phòng hoàn hảo nhé!

 

T.L - Nội thất Fami