Góc làm việc độc đáo với 3 mẫu bàn lạ và sáng tạo

2015-04-02 14:56

Bàn làm việc cho bạn 1 niềm hứng khởi, tìm tòi và sáng tạo hơn trong công việc đầy khô khan. Với những mẫu thiết kế bàn làm việc theo phong cách hiện đại như vậy, bạn sẽ có 1 không gian suy nghĩ thoải mái để sáng tạo, 1 nơi để thư giản tuyệt vời cùng các thiết bị hiện đại.

Dưới đây là 3 mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp và độc các bạn có thể tham khảo

1. Bàn làm việc hiện đại số 1 với phong cách chính là sự độc đáo ở thiết kế dạng khung sắt, nhưng k vuông vức mà vát tròn ở mỗi đầu tạo cảm giác dễ chịu hơn vì đa số các mặt bàn bằng chất liệu thép hay đơn giản là kim loại sẽ không nhận được cảm tình từ người sử dụng cho lắm.

 

 

Bàn làm việc hiện đại bằng thép lạ

 

Bàn làm việc này có cả khe cắm đĩa, tiện dụng và cực hiện đại, tháo lắp và di chuyển khá dễ dàng so với các dòng nội thất chuyên về gỗ như cổ điển.

 

 

2. Bàn làm việc hình tổ chim, tạo 1 không gian riêng tư cho người sử dụng, bạn muốn tìm 1 phong cách lạ và độc cho riêng mình thì đây chính là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Bàn làm việc độc và chất nhưng vẫn hiện đại

 

3. Bàn làm việc hiện đại này giúp không gian làm việc của bạn được thu gọn hơn, với đầy đủ các tiện ích cơ bản như giá sách, bàn làm việc được trang trí theo phong cách sáng màu pha lẫn xám tạo sự đặc trưng riêng cho không gian.

 

 

 

 

Bàn làm việc hiện đại, vừa không gian hẹp

 

Với các mẫu bàn làm việc hiện đại mà lại độc, lạ thì bạn sẽ tạo cho mình 1 phong cách cực chất, không ai giống bạn hết, ai nhìn vào cũng đều có 1 sự ngưỡng mộ không hề nhỏ đâu.

 

Sưu tầm bởi Nội thất Hòa Phát