Tại sao ghế văn phòng Hòa Phát luôn là lựa chọn tin cậy

2015-06-18 08:45

Thị trường nội thất luôn không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có hãng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, có hãng lại tối ưu hóa chi phí sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ nhất có thể.

Từ lâu, noi that Hoa Phat đã trở thành cái tên hiện lên đầu tiên trong suy nghĩ những ai có nhu cầu mua sắm đồ nội thất cho văn phòng hay làm việc tại nhà nhờ chất lượng sản phẩm đảm bảo cũng như giá thành hợp lý

Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà ghế văn phòng Hòa Phát đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích bạn có được khi lựa chọn ghế Hòa Phát.

 

1, Đa dạng

 

 

 

 

Sản phẩm ghế Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Đối với giám đốc, chúng tôi có các mẫu ghế da cao cấp dòng TQ nhập khẩu, được thiết kế cầu kì, sang trọng với khung gỗ vững chắc, nệm bọc da thể hiện sự uy quyền của nhà lãnh đạo.

  • Đối với trưởng phòng, phó phòng, ghế lưng cao, lưng trung nệm bọc nỉ hay da tạo nên sự khác biệt.

  • Đối với nhân viên, chúng ta có thể lựa chọn giữa ghế lưới có tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp, tựa bọc vải lưới trang nhã tạo sự thoải mái hay dòng ghế xoay đơn giản nhưng linh hoạt.

  • Ngoài ra, các loại ghế chân quỳ vô cùng thích hợp sử dụng trong các phòng họp.

 

2, Chất lượng tốt

 

Hầu hết ghế đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại , chân và tay  ghế làm từ nhựa cứng cáp, thép mạ chống oxi hóa theo thời gian, hay gỗ cao cấp phủ melamine không sợ mối mọt, trầy xước. các sản phẩm bọc da đều được kiểm định chất lượng rõ ràng, không sử dụng da giả, đảm bảo độ bền nhất định trong một thời gian dài sử dụng. Nếu quý khách có thể chứng minh hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền và bồi thường gấp đôi.

 

3, Giá hợp lý

Như đã đề cập ở trên, yếu tố giá thành luôn là mối quan tâm đặc biệt của khách hàng, với nhiều loại sản phẩm khác nhau, giá thành khác nhau, bạn có nhiều hơn 1 lựa chọn

Với những người có vị thế cao trong công ty, việc bỏ ra vài triệu để mua 1 chiếc ghe da cao cap hoàn toàn quá rẻ, những gì nó mang lại nhiều hơn cả số tiền bỏ ra, sự sang trọng sẽ giúp bạn khẳng định vị thế của người lãnh đạo.

Bên cạnh đó, các loại ghế lưới, ghế xoay văn phòng có giá giao động từ 500k đến 1 triệu rất thích hợp cho ai muốn thành lập công ty, mua với số lượng lớn, đặc biệt có ưu đãi giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển.

Còn chần chừ gì nữa mà không kết nối ngay với chúng tôi để tham khảo những chiếc ghế mà bạn mong muốn

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website : https://noithathoaphat.com để tham khảo.

Ghé thăm showroom trưng bày sản phẩm để tận mắt trải nghiệm những chiếc ghế văn phòng Hòa Phát.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đại lý cấp 1 của Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội

Địa chỉ : 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom : 185 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại : 04.3665 84 98 - 04.3665 9883

FAX : 04.3664 93 79 - Mobile : 0943 345 868 - 0943 96 8898 - 0972 01 9889 - Tư vấn thiết kế nội thất : 0983 011 977