Bàn làm việc chân sắt thay đổi không gian văn phòng

2015-10-13 14:48

Bạn có cảm thấy văn phòng của mình đang quá đơn điệu và nhàm chán với những chiếc bàn chân gỗ truyền thống hay không? Hãy thay đổi ý tưởng thiết kế văn phòng chuyên nghiệp hơn với sản phẩm bàn làm việc chân sắt hiện đại.

Vẫn là mặt bàn bằng gỗ, nhưng những chiếc bàn chân sắt, khung sắt lại tạo nên điểm nhấn mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hãy cùng Nội thất Hòa Phát tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này để khẳng định điều chúng tôi nói hoàn toàn đúng!

Trước hết, chất liệu chính là yếu tố đầu tiên tạo nên sự khác biệt. Bàn làm việc chân sắt hội tụ mọi công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất :

  • Mặt bàn laminate chống trầy xước, chống cháy được forming bo cong tạo những đường nét mềm mại. Có thể thay đổi độ nghiêng khi cần thiết.

  • Phần phía trước bàn (hay còn gọi là hồi bàn) là một tấm sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, được đột lỗ tinh tế.

  • Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện vừa bên bỉ trong môi trường khí hậu nhiệt đới vừa tạo tính thẩm mỹ cao, chân đế chống xước sàn, có thể thay đổi độ cao lên tới 20mm.

  • Phần mặt bàn và chân bàn được kết nối chắn chắn bởi phần sắt và vít sắt giúp bàn luôn giữ nguyên kết cấu trong các trường hợp phải di chuyển nhiều.

 

 

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

 

 

Về màu sắc, tông màu chủ đạo của bàn làm việc chân sắt Hòa Phát là màu vân gỗ sáng, ngoài ra các bạn có thể lựa chọn những màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng hay ghi chì… Đây đều là những màu sắc dễ dàng tương quan với các màu sắc khác giúp bạn tự do lựa chọn những đồ nội thất văn phòng kết hợp như ghế văn phòng, tủ tài liệu... tạo nên một không gian làm việc hiện đại, trẻ trung.

 

 

Bàn chân sắt Hòa Phát

 

 

Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể yêu cầu đặt thêm các chi tiết phụ như hộc tài liệu, kệ để CPU, khay máy tính… để phục vụ công việc tốt hơn.

Nếu không gian văn phòng hạn chế, có thể sử dụng vách ngăn văn phòng để liên kết các bàn tạo thành module, không những tiết kiệm diện tích mà còn tạo sự gắn kết giữa mỗi nhân viên trong công ty.

 

 

Module bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

 

 

Đừng quá bận tâm về chi phí đầu tư, bởi giá thành của bàn chân sắt Hòa Phát chỉ từ 1 đến 3 triệu mà thời gian sử dụng lâu hơn hẳn so với bàn chân gỗ.

Còn chn chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những chiếc bàn phù hợp cho văn phòng của bạn.