Két sắt Hòa Phát giá rẻ tại Hà Nội

2015-03-02 13:55

Bảo mật, cất giữ tài sản cũng như các giấy tờ quan trọng trong gia đình hay ở công ty là việc cực kì quan trọng, đó cũng là lúc nhu cầu mua két sắt của mọi người trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, chúng ta cần tìm hiểu kỹ uy tín nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm… để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Tại sao nên lựa chọn két sắt Hòa Phát ?

 

Hiện nay, trên thị trường trôi nổi rất nhiều sản phẩm két sắt mà theo chúng tôi tìm hiểu, hầu hết đều được sản xuất tại một làng nghề tại Hà Tây với khóa nhập của Trung Quốc, thùng sắt đúc tại làng rồi lắp ráp, dán mác…Những sản phẩm này chất lượng không cao, rất dễ phá cũng như khả năng chống chịu với môi trường kém.

Tham khảo ý kiến tại một số diễn đàn lớn như VOZ forum, Webtretho.com… rất nhiều người đã sử dụng đề xuất lựa chọn Két sắt Hòa Phát với nhiều ưu điểm như chống cháy, an toàn, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng, đa dạng về kích thước và giá cả hợp lý…

 

 

 

 

Lựa chọn loại két sắt phù hợp

 

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã sản xuất rất nhiều két sắt với kích thước khác nhau với trọng lượng từ 35 Kg đến 250 Kg. Tuy khá đa dạng về chủng loại nhưng két sắt Hòa Phát có thể tạm chia làm 2 loại : két sắt có khóa điện tử và két sắt có khóa cơ.

Đối với các hộ gia đình, các bạn nên lựa chọn két có trọng lượng dưới 100 Kg để dễ dàng vận chuyển cũng như tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Tùy theo lượng tài sản, giầy tờ cần cất giữ mà lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Với những loại két to hơn cần xem xét quá trình vận chuyển, nơi để két có thuận tiện hay không.

 

Tính an toàn của sản phẩm

 

Để đối phó với “ tay nghề “ ngày càng cao của các đối tượng trộm cắp, chúng tôi đã áp dụng những công nghệ tiên tiếc nhất để tăng cường tính an toàn cho sản phẩm. Ket sat Hoa Phat thường được cấu tạo 3 lớp, đúc liền khối và dày tạo cảm giác chắc chắn. Đa số đều kết hợp hệ thống khóa chìa và khóa số, hoặc hệ thống khóa chìa và khóa điện tử. Nhiều loại còn có khóa định vị của núm cơ để chống dò mã số. Chìa khóa của két sắt cũng được sản xuất dạng chìa khóa bi, với hàng loạt lỗ lớn, nhỏ ở 2 bề mặt thân để không thể “nhân bản” được. Két sắt còn có loại chịu được sức nóng hơn 1.0000C liên tục trong hai giờ liền”.

 

 

Phần lớn két sắt đều có hệ thống báo động chống trộm, chỉ cần tác động một lực mạnh hoặc bị di chuyển đột ngột, hệ thống báo động tự động của két sắt sẽ báo động liên tục cho tới khi có người biết mã số đến giải mã mới ngưng. Đối với bộ khóa mã điện tử, nếu bấm mã số sai 3 lần trong lúc mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở tủ.

 

  • Lưu ý :

Hướng dẫn sử dụng két sắt Hòa Phát

 

Địa chỉ mua két sắt giá rẻ tại Hà Nội

 

Showroom trưng bày : 348A Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng tham khảo tại website https://noithathoaphat.com hoặc liên hệ SĐT : 04 665 84 98 để được tư vấn miễn phí