Lý do gì khiến mọi người lại lựa chọn cửa gỗ công nghiệp Duratek?

2019-03-30 10:23

Hiện nay, cửa gỗ công nghiệp Duratek được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do những nhà đầu tư lựa chọn cửa gỗ công nghiệp Duratek cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất của mình.

 

Cửa gỗ công nghiệp Duratek mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho văn phòng làm việc của bạn

1. Cửa gỗ công nghiệp Duratek phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam

Đây là một ưu điểm vượt trội được các đơn vị xây dựng đánh giá cao. Bởi khí hậu Việt Nam mằm trong đới gió mua quanh năm ẩm ướt. Đối với những loại cửa gỗ công nghiệp thông thường khi tiếp xúc với nước hay bị ẩm sẽ làm bề mặt cửa bị phồng rộp, dễ bị mục, thời gian sử dụng ngắn. Nhưng cửa gỗ Duratek được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn của IOS nên những sản phẩm cửa gỗ Duratek có chất lượng rất cao.

Cửa gỗ Duratek được sản xuất với công nghệ Durawoo.  Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa bột gỗ tự nhiên và hạt PVC cùng phụ gia tăng độ cứng, chống nước, chống co ngót , hương thơm, chất hoá dẻo, … trộn đều rồi gia nhiệt, cuối cùng đùn ép thành những tấm cửa. Những tấm film vân gỗ được được liên kết với cánh cửa bằng công nghệ hút chân không hiện đại.

Từ những yếu tố trên giúp cửa gỗ Duratek có khả năng chịu nước 100% không bị cong vênh, mục vỡ khi tiếp xúc với nước cùng khả năng chống xước cao.

 

Cửa gỗ công nghiệp đẹp Duratek với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi không gian

2. Cửa gỗ công nghiệp Duratek có màu sắc đa dạng và độ bền cùng năm tháng

Trong quá trình sản xuất cửa gỗ công nghiệp Duratek được định hình dễ dàng nhờ sự kết hợp giữa vật liệu WPC và chất phụ gia. Ngoài ra việc sử dụng khuôn đúc lớn cũng làm tấm cửa cứng, chắc chắn, không chịu tác dụng từ môi trường như giãn nở, cong vênh, khả năng chịu lực tốt. Việc sử dụng PVC vào sản xuất  giúp phòng tránh nguy cơ bị nấm mốc, mối mọt cùng  phụ gia chống cháy giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản .

Việc sử dụng chất tạo màu trong sản xuất giúp cửa gỗ Duratek đa dạng về màu sắc:  kem nhạt, vàng nhạt, ánh xanh, vàng nâu, đỏ nhạtđỏ đậm, đỏ nâu,  nâu, nâu sáng  phù hợp nhiều mục đích sử dụng với những không gian khác nhau.

 

Cửa gỗ công nghiệp Duratek được sử dụng nhiều ở các chung cư, cao ốc

3. Cửa gỗ công nghiệp Duratek đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường

Việc sử dụng thành phần PVC không chứa formandehyd, không dùng các loại sơn, keo có thành phần hóa học độc hại đảm bảo cửa gỗ Duratek hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra việc sử dụng vật liệu WPC: được tổng hợp từ những cây gỗ, tre, nứa  đã đến tuổi thu hoạch sau đó nghiền mịn thành bột và trộn cùng PVC cùng các chất phụ gia theo tỉ lệ thích hợp để tạo nên những tấm cửa đẹp giúp hạn chế việc khai thác gỗ rừng góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên. Tính ưu việt của cửa gỗ Duratek là có khả năng tái chế nên góp phần tiết kiệm nguyên liệu.

4.Cửa gỗ công nghiệp Duratek có giá thành rẻ

Với thời gian bảo hành lên tới 3 năm đã hoàn toàn khẳng định chất lượng vượt trội của cửa gỗ Duratek. Đây chính là điều kiện tiên quyết để khẳng định cửa gỗ Duratek có giá thành rẻ hơn so với những loại cửa gỗ cùng loại khác.

Từ những ưu điểm trên chúng ta hoàn toàn đã hiểu lí do vì sao cửa gỗ Duratek được nhiều nhà thầu xây dựng cho những công trình xây dựng, cao ốc, văn phòng, chung cư.