Thiết kế phòng làm việc sáng tạo tại nhà cho giới trẻ

2015-03-16 14:51

Giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những sinh viên vừa ra trường, mới có công ăn việc làm, luôn muốn cố gắng nỗ lực không mệt mỏi để thể hiện mình, khẳng định năng lực, cống hiến cho công ty, vì thế không ít bạn dành nhiều thời gian để làm việc tại nhà. Chúng tôi xin đưa ra ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc tại nhà độc đáo khơi nguồn cảm hứng giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

1, Đối với hầu hết các bạn trẻ, gác mái là nơi yên tĩnh và riêng tư nhất. Vì thế, hãy tận dụng triệt để nơi này, biến nó thành một thư viện nhỏ với những cuốn sách văn học mà bạn yêu thích. Khi bố trí bàn làm việc cũng phải chú ý đến hướng ánh sáng để không gian làm việc thuận tiện và thoải mái hơn.

2, Căn phòng này có thêm một căn gác lửng, tức là bạn sẽ có nhiều không gian hơn để học tập và nghiên cứu. Chiếc ghế dài đơn giản này có thể biến thành giường ngủ bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi.

3, Những bạn trẻ sống chung với nhau muốn có không gian riêng thì có thể ngăn phòng như trong hình dưới đây. Hai cô gái trẻ này đã ngăn phòng bằng một tấm rèm đơn giản và một chiếc kệ sách lớn. Chúng đóng vai trò như một bức tường ngăn cách không gian, lúc đó hai người hoàn toàn có không gian riêng của mình. Áp dụng phương pháp này thì bạn vừa có thể nói chuyện, trao đổi, vừa có thể đọc sách trong yên lặng.

4, Không gian học tập và làm việc dành cho các bạn trẻ không phải lúc nào cũng khép kín trong khuôn khổ của phòng ngủ. Các bậc phụ huynh có thể bố trí phòng học của con cái họ trong khu vực làm việc của mình, vừa yên tĩnh vừa có thể để mắt đến hành động của chúng. Cảm giác cả gia đình cùng nhau làm việc trong một căn phòng cũng rất thú vị.

 

Nội thất 190 sưu tầm